วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

It's All About Me



แผ่นฟิล์ม ตัวโน้ต และหยดหมึก


ก่อนอื่น เราขอแนะนำตัวก่อน เราขอเรียกตัวเองว่า "นายฮอบบิท" ล่ะกันเป็นนามแฝง เราเป็นมือใหม่หัดเขียน Blog เป็นความคิดที่มีมาเนิ่นนานแล้ว ในการอยากมี Blog เป็นของตัวเอง ไว้เก็บเรื่องราวต่างๆที่ตนสนใจ บันทึกความคิดต่างๆลงไป ไม่ได้ต้องการให้ใครมาอ่านก็ได้ แค่อยากเขียนไว้ให้ตัวเองได้อ่าน ไดอารี่ไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว



เราเกิด วันศุกร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ปี 1994 ซึ่งปีเดียวกับที่ Forrest Gump ได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และในวันที่ 11 พฤศจิกายนนั้น ยังเป็นวันเกิดวันเดียวกันกับนักแสดง Leonardo DiCaprio อีกด้วย



เราชอบดูหนัง ฟังเพลง ขีดเขียน วาดเล่นเรื่อยเปื่อย มีความสุขได้แม้อยู่เพียงลำพัง เช่นเดียวกับความทุกข์ที่มักเกิดขึ้นเวลาอยู่โดดเดี่ยว



ตอนนี้ยัง มีอาการ งงๆ จากการเริ่มใช้ Blog อยู่ หลายอย่างยังคงใช้ไม่เป็น แต่เมื่อได้อยู่กับมันนานๆไปแล้ว คงคล่องขึ้นเยอะ อย่างน้อยก็คงไม่เงอะงะ เหมือนตอนนี้ หวังว่านะ

สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น